Chương trình khuyến mãi Qik Hair 2021

1. GIỚI THIỆU CHUNG

Với mong muốn nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO mang đến các sản phẩm ECOGREEN chất lượng và an toàn cho người sử dụng, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. ECOGREEN còn có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề sức khỏe và bệnh lý thường gặp.

Hướng tới phong cách sống tươi trẻ, khoẻ đẹp, nhãn hàng Qik Hair mang đến cho người tiêu dùng giải pháp tối ưu trong việc: Chống rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại hiệu quả, giúp khách hàng trở nên tự tin hơn. Để khách hàng trải nghiệm giải pháp chăm sóc tóc toàn diện, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO ra mắt chương trình Tích điểm đổi quà Qik Hair’’.

Chương trình Tích điểm đổi quà Qik Hair (sau đây gọi tắt là “Chương trình”) được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm Qik (For Women), Qik (For Men) do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (sau đây gọi tắt là “Công ty”) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Thành viên tham gia Chương trình sẽ được tích lũy điểm để hưởng các quyền lợi hấp dẫn - điểm càng nhiều, quyền lợi càng cao.

Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức của Chương trình www.khtt.ecopharma.com.vn.


2.  CÁCH THỨC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH/ ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN


Để đăng ký tham gia Chương trình, khách hàng phải kích hoạt tài khoản Thành viên bằng cách gửi ít nhất 01 (một) Mã số - là mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số được in trên “Tem chống giả và tích điểm thưởng” dán trên vỏ hộp Qik (For Women), Qik (For Men) (chai 30 viên) bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số thẻ cào tại trang web www.khtt.ecopharma.com.vn.


2.1   Đăng ký bằng tin nhắn điện thoại:

Để đăng ký Thành viên, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

 <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089 

        Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089

(a)  Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:


  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quy khach vua tich luy X diem tu san pham ‘’QIK HAIR”. Vui long goi so 1800556889 hoac truy cap www.khtt.ecopharma.com.vn
    de biet them chi tiet.”
  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “Diem QK vua tich luy X; Tong diem doi qua Y; Tong diem xet hang Z. Vui long truy cap bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx de tham gia chuong trinh”


(b)  Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:


b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:


  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhap 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhap 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhap 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhập mã số không hợp lệ:


  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhap ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhap ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  (*)  Lưu ý:    Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.  


2.2 Đăng ký qua website www.khtt.ecopharma.com.vn:


Khi đăng ký thành viên qua trang web www.khtt.ecopharma.com.vn, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài chương trình như sau:


(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài đến số điện thoại đã đăng ký:

-    01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “QK vua tich luy [so diem] voi [ten san pham] [ so vien]. Chi can tich them x ma QIK HAIR xx vien de doi 1 QIK HAIR 15 vien den het 15/02/21. Chi tiet L/H 1800556889”


(b)    Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 


 (*) Lưu ý:


  • Thành viên có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Thành viên để lộ thông tin truy cập tài khoản.

  • Thành viên có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: 

“ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.


3.  TÍCH LŨY ĐIỂM THƯỞNG

3.1    Cách thức tích điểm & đổi quà:

Trên mỗi hộp sản phẩm Qik (For Women)/Qik (For Men) (Chai 30 viên) có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm thưởng”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Thành viên cào lớp phủ bạc trên tem để xem mã số gồm 10 ký tự là chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”). Thành viên tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua trang web www.khtt.ecopharma.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được tham gia tích điểm (sử dụng) một lần trong thời hạn Chương trình.  

Việc tích điểm được thực hiện như sau:


3.1.1 Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại:

Thành viên soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089 

         Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089

(a)    Đối với tin nhắn hợp lệ: Thành viên sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi như sau:


  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quy khach vua tich luy X diem tu san pham “’QIK HAIR”. Vui long goi so 1800556889 hoac truy cap www.khtt.ecopharma.com.vn de biet them chi tiet.”

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:


Đối với lần đầu tiên đăng ký Mã số: “QK vua tich luy [so diem] voi [ten san pham] [ so vien]. Chi can tich them x ma QIK HAIR xx vien de doi 1 QIK HAIR 15 vien den het 15/02/21. Chi tiet L/H 1800556889”

Đối với lần nhập mã tích điểm thứ 2 trở đi:

 “Diem QK vua tich luy X; Tong diem doi qua Y; Tong diem xet hang Z. Vui long dang nhap www.khtt.ecopharma.com.vn de cap nhat chi tiet CT KHTT.”

Trong trường hợp Thành viên đã tích đủ điểm đổi quà: 40 điểm; tổng đài ECOGREEN sẽ liên hệ thành viên để hướng dẫn việc đổi quà.


(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:


b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:


  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhap 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhap 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhap 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhập mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhap ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhap ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”


(*)  Lưu ý: Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.  


  3.1.2    Tích điểm qua website www.khtt.ecopharma.com.vn


(a)    Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Thành viên sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi đến số điện thoại đã đăng ký như sau:


  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:

  • Đối với lần đầu tiên đăng ký Mã số: QK vua tich luy [so diem] voi [ten san pham] [ so vien]. Chi can tich them x ma QIK HAIR xx vien de doi 1 QIK HAIR 15 vien den het 15/02/21. Chi tiet L/H 1800556889
  • Trong trường hợp nhập mã tích điểm lần thứ 2 trở đi: “ Diem QK vua tich luy X; Tong diem doi qua Y; Tong diem xet hang Z. Vui long dang nhap www.khtt.ecopharma.com.vn de cap nhat chi tiet CT KHTT.”


Trong trường hợp Thành viên đã tích đủ điểm đổi quà: 40 điểm; tổng đài ECOGREEN sẽ liên hệ thành viên để hướng dẫn việc đổi quà.

 (b) Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ:  Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

3.2    Quy định số điểm tích lũy


STT Tên sản phẩm Quy cách Đơn giá(VNĐ) Số Điểm
01 QIK ( FOR WOMEN) 30 Viên 275.000 20 điểm
02 QIK (FOR MEN) 30 Viên 275.000 20 điểm
03 QIK (FOR WOMEN) 15 Viên 140.000 10 điểm
04 QIK (FOR MEN) 15 Viên 140.000 10 điểm


(*) Lưu ý:

  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Công ty có quyền thay đổi danh sách sản phẩm, thay đổi số điểm tích lũy cho từng sản phẩm và thay đổi quà tặng của Chương trình vào bất cứ thời điểm nào theo quy định của pháp luật.
  • Thành viên có thể xem lịch sử tích lũy điểm tại website www.khtt.ecopharma.com.vn
    .
4.  KHẤU TRỪ/HỦY BỎ ĐIỂM TÍCH LŨY


  • Sau khi Thành viên tiến hành đổi quà tặng theo CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ QIK HAIR, với số điểm tích lũy của Thành viên tương đương với số điểm quy định đổi quà, Công ty sẽ khấu trừ trong tổng điểm tích lũy từ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ECOGREEN.
  • Khi nghi ngờ Thành viên có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Thành viên.


5. QUYỀN LỢI THÀNH VIÊN QIK HAIR


5.1   Quyền lợi đổi quà:

5.1.1  Danh sách quà tặng:

Thành viên được đổi quà tặng khi đạt mức điểm tích lũy tương ứng với món quà sau: 


Điểm tích lũy
Quà tặng
40 điểm
01 hộp trong các sản phẩm sau: QIK (FOR MEN)15 viên hoặc QIK (FOR WOMEN) 15 viên.


(*) Lưu ý: 

- Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được tích lũy điểm (nếu là sản phẩm).

- Mỗi số điện thoại được tham gia tối đa 03 lần quy đổi (tương ứng 06 chai QIK (FOR MEN)/QIK (FOR WOMEN) (loại 30 viên) hoặc 12 chai QIK (FOR MEN)/QIK (FOR WOMEN) (loại 15 viên).


5.1.2  Thời hạn chương trình và đổi quà:

  • Thời hạn chương trình: Chương trình bắt đầu từ ngày 27/11/2020 cho đến 24h ngày 15/02/2021 
  • Thời hạn đổi quà: Thành viên có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào nhưng không quá 60 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình tích điểm đổi quà dành cho sản phẩm QIK. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.

5.1.3 Cách thức đổi quà:

Thành viên có thể tiến hành đổi quà theo cách thức như sau:

Bằng cách thông qua tổng đài 1800556889 theo trình tự sau:

  • Bước 1: Trong vòng 07 ngày (làm việc) kể từ khi thành viên đã tích được 40 điểm, nhân viên tổng đài sẽ liên hệ thành viên để xác nhận thông tin Thành viên.
  • Bước 2: Thành viên xác nhận đồng ý đổi 40 điểm tích lũy nhận quà tặng theo thể lệ chương trình và cung cấp địa chỉ nhận quà.
  • Bước 3: Chương trình sẽ thực hiện việc giao quà.

 (*) Lưu ý:

  • Nếu các quà tặng mà Thành viên chọn đã hết hoặc không có sẵn thì Thành viên có thể chọn món quà khác có giá trị tương ứng với số điểm tích lũy tại thời điểm đổi quà.
  • Số điện thoại/email yêu cầu đổi quà phải là số điện thoại/email mà Thành viên đã đăng ký tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.
  • Địa chỉ giao quà là địa chỉ mà Thành viên đã đăng ký tham gia chương trình. 


5.1.4 Cách thức gửi quà:

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho Thành viên qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận tin nhắn đổi quà thành công.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày Thành viên nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Thành viên cần liên lạc tổng đài 1800556889 để thông báo về việc này.
  • Thành viên phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng.Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì Thành viên có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng. 
  • Thành viên xuất trình Chứng minh nhân dân (CMND) có số trùng khớp với số CMND đã đăng ký tham gia chương trình. Trong trường hợp không xuất trình CMND có số trùng khớp với số CMND đã đăng ký, nhân viên giao hàng có quyền từ chối giao quà tặng cho Thành Viên. 
  • Thành viên phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

Lưu ý: điểm đổi quà chỉ có giá trị đổi quà, không có giá trị để tích lũy thăng hạng thành viên. 

6.  ĐƯỜNG DÂY NÓNG

  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà…, Thành viên có thể gọi đến đường dây nóng 1800556889 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
  • Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ)

7. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, Thành viên đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Thành viên cung cấp và hình ảnh, phát ngôn của Thành viên hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing , nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
  • Việc kết thúc Chương trình sẽ có hiệu lực vào ngày ghi trong thông báo và Thành viên phải sử dụng điểm thưởng còn lại để đổi quà tặng trong thời hạn này (nếu đủ điểm đổi quà tặng). Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
  • Thành viên phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
  • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, tích lũy điểm, kiểm tra điểm và hủy tham gia chương trình… do Thành viên chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.