CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT FAZ 2021

Với mong muốn nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO mang đến các sản phẩm ECOGREEN chất lượng và an toàn cho người sử dụng, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. ECOGREEN còn có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề sức khỏe và bệnh lý thường gặp.

Để khách hàng trải nghiệm những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả là các sản phẩm ECOGREEN, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO ra mắt chương trình “Khách hàng thân thiết FAZ 2021”  của nhãn hàng FAZ – Điều hòa mỡ máu, hỗ trợ kiểm soát tăng huyết áp và các bệnh tim mạch như một lời cảm ơn đặc biệt gửi đến khách hàng luôn đồng hành cùng các sản phẩm ECOGREEN.

Chương trình Khách hàng thân thiết FAZ 2021 (sau đây gọi tắt là “Chương trình”) được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm FAZ do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (sau đây gọi tắt là “Công ty”) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. 

Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức www.faz.com.vn


Để đăng ký/ tham gia Chương trình, khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số - là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm” dán trên vỏ hộp FAZ 30 viên bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số tại trang web www.khtt.ecopharma.com.vn.

2.1 Nhắn tin bằng tin nhắn điện thoại:

Để đăng ký/ tham gia chương trình, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

<ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “QK vua tich luy xx diem FAZ. Chi can tich them xx diem FAZ de doi 1 hop 15v trong cac san pham: ANGELA, JEX, OTIV,QIK, WIT, RITANA den het 30/6/21.LH 1800556889”
  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “QK vua tich xx diem FAZ. QK co xx diem FAZ. Voi 6 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889”

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý: 

  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

2.2 Truy cập qua website www.khtt.ecopharma.com.vn:

Khi truy cập trang web www.khtt.ecopharma.com.vn, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài ECOGREEN như sau:

(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài ECOGREEN đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau:

“QK vua tich xx diem FAZ. QK co xx diem FAZ. Voi 6 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889”

(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

Lưu ý:

  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.
  • Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân,ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm, địa chỉ email... khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn tích điểm đầu tiên.
  • Khách hàng có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.

3.1 Cách thức tích điểm:Trên mỗi hộp sản phẩm FAZ (chai 30 viên) có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem Mã số (gồm 10 ký tự là chữ cái và số). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua website www.khtt.ecopharma.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình.

Việc tích điểm được thực hiện bằng 02 (hai) cách sau:

3.1.1 Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại:

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ:Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:


Từ tổng đài 6089Từ tổng đài ECOGREEN
Nội dung tin nhắn đối với khách hàng nhắn tin Mã số lần đầu tiên.QK vua tich luy xx diem FAZ. Chi can tich them xx diem FAZ de doi 1 hop 15v trong cac san pham: ANGELA, JEX, OTIV,QIK, WIT, RITANA den het 30/6/21.LH 1800556889QK vua tich xx diem FAZ. QK co xx diem FAZ. Voi 6 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889
Nội dung tin nhắn đối với lần nhắn Mã số thứ 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà.QK vua tich luy xx diem FAZ. Chi can tich them xx diem FAZ de doi 1 hop 15v trong cac san pham: ANGELA, JEX, OTIV,QIK, WIT, RITANA den het 30/6/21.LH 1800556889QK vua tich xx diem FAZ. Tong diem FAZ QK co xx. Voi 6 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21 - chi tiet bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889
Nội dung tin nhắn khi Khách hàng nhắn Mã số và đủ điểm đổi quà.QK vua tich xx ma so FAZ. QK da du dieu kien doi 1 hop 15v trong cac san pham: ANGELA, JEX, OTIV,QIK, WIT, RITANA den het 30/6/21. LH 1800556889 de ho troTong diem FAZ QK hien co xx. QK da du dieu kien doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21 - xem chi tiet va doi qua bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889
Nội dung tin nhắn khi Khách hàng nhắn Mã số và đủ điểm đổi quà lần cuối.QK vua tich xx diem FAZ. QK duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v -chi tiet va doi qua tai bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889. QK da het han muc tham gia CTTong diem FAZ QK hien co: xx. QK duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21. Chi tiet bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889. QK da het han muc doi qua
Tin nhắn khi khách hàng nhắn Mã số sau khi đã hết hạn mức đổi quàCam on Quy Khach da su dung san pham FAZ. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 1800556889 de duoc tu van. Tran trong!Cam on Quy Khach da su dung san pham FAZ. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 1800556889 de duoc tu van. Tran trong!
 (b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:Trường hợp Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:
  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ:
  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so QK vua nhan khong dung, yeu cau tich luy khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “QK nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich luy trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro”.
Lưu ý:
  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

3.1.2 Tích điểm qua website www.khtt.ecopharma.com.vn\

(a)Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ:

  • Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:
  • Đối với lần đầu tiên nhập Mã số: “QK vua tich xx diem FAZ. QK co xx diem FAZ. Voi 6 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v chi tiet tai bit.ly/khttecopharma voi mat khau xxxxxx hoac LH 1800556889”
  • Đối với lần nhập Mã số thứ 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà: “QK vua tich xx diem FAZ. Tong diem FAZ QK co xx. Voi 6 diem duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21 - chi tiet bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889”
  • Đối với lần nhập Mã số khi khách hàng đã tích đủ điểm đổi quà: “Tong diem FAZ QK hien co xx. QK da du dieu kien doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21 - xem chi tiet va doi qua bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889”
  • Đối với lần nhập Mã số khi khách hàng đã tích đủ điểm đổi quà lần cuối: “Tong diem FAZ QK hien co: xx. QK duoc doi 1 san pham Ecogreen 15v den het 30/6/21. Chi tiet bit.ly/khttecopharma hoac LH 1800556889. QK da het han muc doi qua”
  • Đối với lần nhập Mã số tiếp theo sau khi khách hàng đã hết hạn mức đổi quà “Cam on Quy Khach da su dung san pham FAZ. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. L/H 1800556889 de duoc tu van. Tran trong!”
(b)Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 


3.2 Quy định số điểm tích lũy:

Tên sản phẩmQuy cáchĐơn giá (đồng)Số điểm
FAZ30 viên300.00002 điểm
 Lưu ý:
  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng có thể xem lịch sử tích điểm tại website www.khtt.ecopharma.com.vn

3.3 Quy định điều kiện đổi quà:

  • Khách hàng tích đủ 06 điểm từ sản phẩm FAZ và còn hạn mức đổi quà trong chương trình( 01 hạn mức đổi quà tương ứng 01 quà tặng) sẽ được đổi quà là 01 trong các sản phẩm ECOGREEN sau:
    • ANGELA GOLD 15 viên
    • WOMEN’S GINSENG ANGELA GOLD 15 viên
    • JEX MAX 15 viên
    • OTIV 15 viên
    • QIK (FOR MEN) 15 viên
    • QIK (FOR WOMEN) 15 viên
    • WIT 15 viên
    • RITANA 15 viên
  • Hạn mức đổi quà trong chương trình: Mỗi số điện thoại tham gia chương trình có 03 (ba) hạn mức đổi quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Lưu ý:
  • Quà tặng không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.
  • Sau khi Khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của Chương trình.
  • Khi nghi nhờ Khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Khách hàng.


4. 1 Thời hạn chương trình và đổi quà:

  • Chương trình Khách hàng thân thiết FAZ 2021 bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2021 cho đến hết ngày 30/06/2021, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2021 cho đến hết ngày 30/06/2021.
  • Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.


4.2 Cách thức đổi quà:

Khách hàng có thể tiến hành đổi quà tại trang web của Chương trình www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi Tổng đài 1800556889. Cách thức thực hiện như sau:

(a) Bằng cách truy cập trang web www.khtt.ecopharma.com.vn và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Kiểm tra điểm đã tích.

  • Bước 2: Chọn quà tặng tương ứng với điểm đang có được ghi nhận trên hệ thống.

  • Bước 3: Xác nhận thông tin nhận quà.

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chuc mung QK da su dung XX diem FAZ de doi XX san pham XX 15 viên. Diem con lai cua Quy Khach la YY diem FAZ.”

(b) Bằng cách gọi đến 1800556889 và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia Chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin.

  • Bước 2: Cung cấp địa chỉ nhận quà

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chuc mung QK da su dung XX diem FAZ de doi XX san pham XX 15 viên. Diem con lai cua Quy Khach la YY diem FAZ”.


Lưu ý: 

  • Số điện thoại yêu cầu đổi quà và thông tin nhận quà phải trùng khớp với thông tin của khách hàng đã cung cấp khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn đăng kí/ tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.

  • Trước khi hết thời hạn đổi quà theo quy định của Chương trình, tổng đài ECOGREEN sẽ liên hệ khách hàng để hướng dẫn việc đổi quà nếu Khách hàng đã đủ điểm đổi quà nhưng chưa thực hiện đổi quà.


Cách thức gửi quà:

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho Khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận việc đổi quà thành công từ tổng đài chăm sóc khách hàng ECOGREEN.

  • Sau 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 1800556889 để thông báo về việc này.

  • Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng.Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.  

  • Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.


  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm đã tích, đổi quà… Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 1800556889 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
  • Thời gian hoạt động của đường dây nóng: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ).



6.1 Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, Khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.

6.2 Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.

6.3 Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.

6.4 Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.