CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG OTIV 2021

Với mong muốn nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO mang đến các sản phẩm Ecogreen chất lượng và an toàn cho người sử dụng, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. Ecogreen còn có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống, nhãn hàng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OTIV (sau đây cùng gọi tắt là “OTIV”) mang đến cho người tiêu dùng giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc sức khỏe thần kinh và trí não. Để khách hàng trải nghiệm giải pháp toàn diện, Công ty Cổ phần Dược phẩm Eco ra mắt chương trình “Tri ân khách hàng OTIV’’.

Chương trình Tri ân khách hàng OTIV (sau đây gọi tắt là “Chương trình”) được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm OTIV do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (sau đây gọi tắt là “Công ty”) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên tại website chính thức https://www.otiv.com.vn/. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN để thông báo chương trình.



Để đăng ký/ tham gia Chương trình, khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số - là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm” dán trên vỏ hộp OTIV (hộp 30 viên hoặc hộp 15 viên) đến tổng đài theo cú pháp:

<ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089 
Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO OT12345678” gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau: “QK vua tich luy xx diem OTIV. Tong diem tu 01-30/06/21: xx. Chi voi 06 diem OTIV doi NGAY 1 chai OTIV 15 vien. (OTIV 30v=2d, OTIV 15v=1d). LH 02873076089”

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
Lưu ý: 

  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.  
  • Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân,ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm, địa chỉ email... khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn tích điểm đầu tiên.
  • Khách hàng có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.

3.1 Cách thức tích điểm:

Trên mỗi hộp sản phẩm OTIV (hộp 30 viên hoặc hộp 15 viên) có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem Mã số (gồm 10 ký tự là chữ cái và số). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện bằng cách sau:


Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089 

Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089


a. Đối với tin nhắn hợp lệ: 

Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:



Từ tổng đài 6089
Nội dung tin nhắn khi khách hàng gửi mã số lần 1
QK vua tich luy xx diem OTIV. Tong diem tu 01-30/06/21: xx. Chi voi 06 diem OTIV doi NGAY 1 chai OTIV 15 vien. (OTIV 30v=2d, OTIV 15v=1d). LH 02873076089
Nội dung tin nhắn khi khách hàng gửi mã số lần 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà
QK vua tich luy xx diem OTIV. Tong diem tu 01-30/06/21: xx. Tich them xx diem OTIV doi NGAY 1 chai OTIV 15 vien. (OTIV 30v=2d, OTIV 15v=1d). LH 02873076089
Nội dung tin nhắn đối với khách hàng nhắn mã số và đủ điểm đổi quà lần 1
QK vua tich luy xx diem OTIV. QK da du diem doi 1 OTIV 15 vien. QK con 1 han muc tham gia chuong trinh den het 30/06/21. LH 02873076089 de duoc ho tro doi qua
Nội dung tin nhắn đối với khách hàng nhắn mã số và đủ điểm đổi quà lần cuối
QK vua tich luy xx diem OTIV. QK da du diem doi 1 OTIV 15 vien. Chung toi se lien lac de ho tro doi qua. QK da het han muc tham gia CT. LH 02873076089
Tin nhắn khi khách hàng nhắn Mã số sau khi hết hạn mức đổi quà
Cam on Quy Khach da su dung san pham OTIV xx vien. Kinh chuc Quy Khach luon khoe manh va thanh cong. LH 02873076089 de duoc tu van. Tran trong!

b. 
Đối với tin nhắn không hợp lệ: 

Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

Trường hợp Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”.
  • Nếu lần thứ 02 khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”.
  • Nếu lần thứ 03 khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích diem, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”.

    Khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ:

    • Nếu lần đầu tiên khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”.
    • Nếu lần thứ 02 khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”.
    • Nếu lần thứ 03 khách hàng nhắn Mã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”.

      Lưu ý: 

      • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.


      3.2     Quy định số điểm tích lũy:

      Tên sản phẩm
      Quy cách
      Đơn giá ( đồng)Số điểm
      OTIV
      30 Viên330.0002
      OTIV
      15 Viên170.0001

      Lưu ý:

      • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.

      3.3    Quy định điều kiện đổi quà:

      • Khách hàng tích đủ 06 điểm từ sản phẩm OTIV và còn hạn mức đổi quà trong chương trình (1 hạn mức đổi quà tương ứng 1 quà tặng) sẽ được đổi quà là 01 hộp OTIV 15 viên.
      • Hạn mức đổi quà trong chương trình: Mỗi số điện thoại tham gia chương trình có 02 (hai) hạn mức đổi quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

      Lưu ý:

      • Quà tặng không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.

      3.4    Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy

      • Sau khi khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Điểm tích lũy trước sẽ được khấu trừ trước.
      • Khi nghi nhờ khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của khách hàng.


        4.1 Thời hạn chương trình và đổi quà:

        • Chương trình TRI AN KHACH HANG OTIV 2021 bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/06/2021 cho đến hết ngày 30/06/2021, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/06/2021 cho đến hết ngày 30/06/2021.
        • Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.
        4.2 Cách thức đổi quà:

        Khách hàng có thể tiến hành đổi quà bằng cách gọi hotline 02873076089. Cách thức thực hiện như sau:
        • Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia Chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin.
        • Bước 2: Cung cấp địa chỉ nhận quà
        Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, nhân viên tổng đài sẽ tiến hành xác nhận đổi quà cho khách hàng nếu đảm bảo đúng các điều kiện của chương trình.

        Lưu ý: 
        • Số điện thoại yêu cầu đổi quà phải trùng khớp với số điện thoại mà khách hàng dùng để nhập mã và tích điểm từ chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.
        4.3 Cách thức gửi quà:

        • Công ty sẽ gửi quà tặng cho khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng xác nhận việc đổi quà với nhân viên tổng đài thông qua hotline 02873076089.
        • Sau 30 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi quà với nhân viên tổng đài mà không nhận được quà tặng thì khách hàng cần liên lạc hotline 02873076089 để thông báo về việc này.
        • Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng. Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.  
        • Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.


        • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm đã tích, đổi quà… khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 02873076089 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
        • Thời gian hoạt động của đường dây nóng: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ).


        • Mỗi mã số được cào trên vỏ hộp sản phẩm chỉ được áp dụng tích điểm cho 01 chương trình khuyến mãi duy nhất.
        • Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
        • Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc Chương trình. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
        • Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
        • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.