Điều kiện & Thể lệ chương trình Khách hàng thân thiết

Với mong muốn nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO mang đến các sản phẩm ECOGREEN chất lượng và an toàn cho người sử dụng, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. ECOGREEN còn có đội ngũ bác sĩ và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề sức khỏe và bệnh lý thường gặp.

Để đánh dấu hành trình 10 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO ra mắt chương trình “Khách hàng thân thiết ECOGREEN” như một lời cảm ơn đặc biệt gửi đến khách hàng luôn đồng hành cùng các sản phẩm ECOGREEN.

Chương trình Khách hàng thân thiết ECOGREEN (sau đây gọi tắt là “Chương trình”) được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm ECOGREEN (bao gồm: Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, Jex Max, Otiv, Lic, Faz, Wit, Hewel) do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (sau đây gọi tắt là “Công ty”) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Thành viên tham gia Chương trình sẽ được tích lũy điểm để hưởng các quyền lợi hấp dẫn - điểm càng nhiều, quyền lợi càng cao.

Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức của Chương trình www.khtt.ecopharma.com.vn.



  • Để đăng ký tham gia Chương trình, khách hàng phải kích hoạt tài khoản Thành viên bằng cách gửi ít nhất 01 (một) Mã số - là mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số được in trên “Tem chống giả và tích điểm thưởng” dán trên mỗi sản phẩm ECOGREEN bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số thẻ cào tại trang web www.khtt.ecopharma.com.vn.

2.1 Đăng ký bằng tin nhắn điện thoại:

Để đăng ký Thành viên, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

 <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089 

 Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quý khách vừa tích lũy X điểm từ sản phẩm “TÊN SẢN PHẨM”. Vui lòng gọi số 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để biết thêm chi tiết.”

01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “Chúc mừng Quý khách đã có X điểm. Vui lòng gọi số  1800556889
hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn với mật khẩu Y để biết các ưu đãi của chương trình.”

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ, Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Mã số này đã được sử dụng. Yêu cầu tích điểm không thành công. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập 3 lần mã số đã được sử dụng. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách nhắn mã số đã được sử dụng lần 2. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập 3 lần mã số đã sử dụng. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách nhập 3 lần mã số đã sử dụng. Số điện thoại này sẽ không được tham gia tích điểm trong 24h. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”

b.2. Khách hàng nhập mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mMã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Mã số Quý khách vừa nhắn không đúng, yêu cầu tích điểm không thành công. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập mã số không hợp lệ 3 lần. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mMã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách nhắn mã số không hợp lệ lần 2. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập mã số không hợp lệ 3 lần. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mMã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách nhắn mã số không hợp lệ lần 3. Số điện thoại này sẽ không được tham gia tích điểm trong 24h. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”

  (*)  Lưu ý

Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia chương trình trong 24h. Sau 24h, chủ thuê bao có thể đăng ký tích điểm lại. Công ty sẽ liên lạc với chủ thuê bao điện thoại để hỗ trợ. Trong trường hợp chủ thuê bao từ chối phối hợp giải quyết thì thuê bao sẽ không được tiếp tục tham gia Chương trình.

2.2 Đăng ký qua website www.khtt.ecopharma.com.vn:

 Khi đăng ký thành viên qua trang web www.khtt.ecopharma.com.vn, khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài chương trình như sau:

(a)Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài đến số điện thoại đã đăng ký:

01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “Chúc mừng Quý khách đã có X điểm. Vui lòng gọi số 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn với mật khẩu Y để biết các ưu đãi của chương trình.”

 (b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia chương trình trong 24h. Khách hàng bắt buộc phải nhập lại số điện thoại hoặc/và Mã số tại trang web www.khtt.ecopharma.com.vn.

(*) Lưu ý:

  • Thành viên có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Thành viên để lộ thông tin truy cập tài khoản.
  • Thành viên có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: 

             “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089. 



3.1 Cách thức tích điểm & đổi quà:

Trên mỗi hộp sản phẩm ECOGREEN có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm thưởng”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Thành viên cào lớp phủ bạc trên tem để xem mã số gồm 10 ký tự là chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”). Thành viên tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua trang web www.khtt.ecopharma.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được tham gia tích điểm (sử dụng) một lần trong thời hạn chương trình.  

Việc Tích điểm được thực hiện như sau:

3.1.1 Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại:

Thành viên soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089 

        Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ, Thành viên sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi như sau:

01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quý khách vừa tích lũy X điểm từ sản phẩm “TÊN SẢN PHẨM”. Vui lòng gọi số 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để biết thêm chi tiết.”

01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:

  • Đối với lần đầu tiên đăng ký Mã số: “Chúc mừng Quý khách đã có X điểm. Vui lòng gọi số 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn với mật khẩu Y để biết các ưu đãi của chương trình.”
  • Đối với lần nhập mã tích điểm thứ 2 trở đi: “Điểm tích lũy hiện tại của Quý khách là X điểm. Vui lòng gọi số 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để biết thêm chi tiết.”
  • Trong trường hợp thành viên sắp đủ điểm đổi quà: “Chỉ cần thêm XX điểm Quý khách có thể đổi quà tặng tại www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Trong trường hợp Thành viên đã đủ điểm đổi quà: “Quý khách đã đủ điểm đổi quà. Vui lòng truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi số 1800556889 để được hỗ trợ đổi quà.”
  • Trong trường hợp thành viên sắp hết hạn đổi quà, thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “Điểm tích lũy hiện tại của Quý khách sẽ hết hạn đổi quà vào ngày dd/mm/yyyy. Vui lòng truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để thực hiện đổi quà.”
  • Trong trường hợp thành viên đã sử dụng điểm để đổi quà, thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “Chúc mừng Quý khách đã sử dụng XXX điểm để đổi hỏi XX sản phẩm XX. Điểm còn lại của Quý khách là ZZ điểm.”
  • Trong trường hợp thành viên đã sử dụng điểm để đổi mã khuyến mãi mua hàng trị giá 100.000 đồngvnđ, thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách đã dùng 150 điểm đổi mã khuyến mãi. Dùng mã X mua hàng tại www.ecogreen.com.vn để được giảm 100.000đđ trước dd/mm/yyyy. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Mỗi khi nâng hạng thành viên, thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “Chúc mừng Quý khách đã là thành viên ECOGREEN hạng YY. Thời gian hiệu lực đến dd/mm/yyyy. Truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để biết các ưu đãi dành cho Thành viên.”
  • Đối với quyền lợi thành viên gần hết hạn, thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “Hạng thành viên của Quý khách sẽ hết hạn vào dd/mm/yyyy. Mời Quý khách tiếp tục mua hàng và tích lũy điểm để duy trì và nâng hạng Thành viên. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Mỗi khi xuống hạng thành viên, thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “Hạng thành viên X của Quý khách có hiệu lực đến dd/mm/yyyy. Vui lòng liên hệ 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để biết thêm chi tiết.”
  • Đối với Thành viên còn gần 50 điểm để nâng hạng, thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách cần thêm XX để trở thành Thành viên Y của Ecogreen. Mời Quý khách tiếp tục mua hàng và tích lũy điểm để nâng hạng Thành viên. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
 (b) Đối với tin nhắn không hợp lệ, Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

    b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Mã số này đã được sử dụng. Yêu cầu tích điểm không thành công. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập 3 lần mã số đã được sử dụng. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách nhắn mã số đã được sử dụng lần 2. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập 3 lần mã số đã sử dụng. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách nhập 3 lần mã số đã sử dụng. Số điện thoại này sẽ không được tham gia tích điểm trong 24h. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
b.2. Khách hàng nhập mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mMã số không hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Mã số Quý khách vừa nhắn không đúng, yêu cầu tích điểm không thành công. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập mã số không hợp lệ 3 lần. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mMã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách nhắn mã số không hợp lệ lần 2. Tài khoản sẽ tạm khóa nếu nhập mã số không hợp lệ 3 lần. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mMã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quý khách nhắn mã số không hợp lệ lần 3. Số điện thoại này sẽ không được tham gia tích điểm trong 24h. L/H 1800556889 để được hỗ trợ.”
  (*)  Lưu ý

Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia chương trình trong 24h. Sau 24h, chủ thuê bao có thể đăng ký tích điểm lại. Công ty sẽ liên lạc với chủ thuê bao điện thoại để hỗ trợ. Trong trường hợp chủ thuê bao từ chối phối hợp giải quyết thì thuê bao sẽ không được tiếp tục tham gia Chương trình.
 
3.1.2  Tích điểm qua website www.khtt.ecopharma.com.vn

(a) Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ,Thành viên sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi đến số điện thoại đã đăng ký như sau:

01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:

  • Đối với lần đầu tiên đăng ký Mã số: “Chúc mừng Quý khách đã có X điểm. Vui lòng gọi số 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn với mật khẩu Y để biết các ưu đãi của chương trình.”
  • Trong trường hợp nhập mã tích điểm lần thứ 2 trở đi: “Điểm tích lũy hiện tại của Quý khách là X điểm. Vui lòng gọi số 1800556889 hoặc truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để biết thêm chi tiết.”
  • Trong trường hợp thành viên sắp đủ điểm đổi quà: “Chỉ cần tích lũy thêm X điểm, Quý khách có thể đổi quà tặng tại www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi 1800556889 để được hỗ trợ.”
  • Trong trường hợp Thành viên đã đủ điểm đổi quà: “Quý khách đã đủ điểm đổi quà. Vui lòng truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi số 1800556889 để được hỗ trợ đổi quà.”
  • Trong trường hợp thành viên sắp hết hạn đổi quà, thành viên sẽ nhận được tin nhắn: “Điểm tích lũy hiện tại của Quý khách sẽ hết hạn đổi quà vào ngày dd/mm/yyyy. Vui lòng truy cập www.khtt.ecopharma.com.vn để thực hiện đổi quà.” 
(b) Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ:

Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia chương trình trong 24h Khách hàng bắt buộc phải nhập lại số điện thoại hoặc/và Mã số tại trang web www.khtt.ecopharma.com.vn.

3.2 Quy định số điểm tích lũy cho từng sản phẩm:

STT Tên sản phẩm Quy cách Số điểm
01 SÂM ALIPAS PLATINUM 30 viên 50 điểm
02 SÂM ANGELA GOLD 60 viên 50 điểm
03 SÂM ANGELA GOLD 30 viên 25 điểm
04 JEXMAX 30 viên 25 điểm
05 OTIV 30 viên 25 điểm
06 OTIV 15 viên 12 điểm
07 FAZ 30 viên 25 điểm
08 LIC 60 viên 50 điểm
09 WIT 30 viên 25 điểm
10 WIT 15 viên 12 điểm
11 HEWEL 30 viên 20 điểm
(*) Lưu ý
  • Khi Thành viên đăng ký đầy đủ và chính xác các thông tin vàotrên Mẫu đăng ký trên website www.khtt.ecopharma.com.vn gồm: Họ và Tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc, nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm, số Chứng minh nhân dân, địa chỉ email (nếu có) thì Thành viên sẽ nhận quà tặng là 10 điểm tích lũy. 
  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Công ty có quyền thay đổi danh sách sản phẩm, thay đổi số điểm tích lũy cho từng sản phẩm và thay đổi quà tặng của Chương trình vào bất cứ thời điểm nào theo quy định của pháp luật.
  • Thành viên có thể xem lịch sử tích lũy điểm tại website trang web www.khtt.ecopharma.com.vn.

3.3  Quy định xét hạng thành viên

3.3.1 Điểm xét hạng Thành viên:

Điểm Hạng Thành viên
< 500 điểm Phổ Thông
500 - 999 điểm Bạc
1.000 - 1499 điểm Vàng
≥ 1.500 điểm
Bạch Kim 
3.6.2  Cách tính điểm xét hạng Thành viên:

  • Điểm tích lũy để xét hạng Thành viên được tính theo chu kỳ 12 tháng/lần tính từ ngày đăng ký Thành viên hoặc ngày được xét hạng Thành viên gần nhất. Quá trình tích lũy điểm sẽ bắt đầu lại từ đầu khi sang chu kỳ mới. Thành viên sẽ được thăng hạng sớm hơn chu kỳ 12 tháng khi tích lũy đủ điểm.
  • Hạng Thành viên được giữ trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm Thành viên được xét hạng Thành viên lần gần nhất. Công ty sẽ căn cứ theo điểm tích lũy trong thời gian này để xét lại hạng Thành viên.
  • Hạng Thành viên sẽ thay đổi theo mỗi chu kỳ 12 tháng hoặc ngay khi đạt đủ điểm thăng hạng.


  • Sau khi Thành viên tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Thành viên tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Điểm tích lũy trước sẽ được khấu trừ trước.
  • Khi nghi ngờ Thành viên có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Thành viên.


5.1 Quyền lợi đổi quà:

5.1.1 Thành viên được đổi quà tặng khi đạt các mức điểm tích lũy tương ứng với loại quà tặng như sau: 

Điểm tích lũy
Quà tặng
150 điểm
Mã khuyến mại trị giá 100.000 đ để mua hàng ECOGREEN
trên trang thương mại điện tử (www.ecogreen.com.vn) của Công ty
230 điểm
01 trong các sản phẩm sau: OTIV 15 viên, ANGELA 15 viên, JEX MAX 15 viên, WIT 15 viên
430 điểm02 trong các sản phẩm sau: OTIV 15 viên, ANGELA 15 viên, JEX MAX 15 viên, WIT 15 viên
Lưu ý: Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt,  và không được tích luỹ điểm (nếu là sản phẩm).

5.1.2    Thời hạn đổi quà:

Thành viên có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào nhưng không quá 30 ngày kể từ ngày kết thúc chu kỳ tích điểm đổi quà. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.
Chu kỳ tích điểm đổi quà tính theo 12 tháng/lần kể từ khi phát sinh điểm tích lũy đầu tiên hoặc kể từ khi chu kỳ tích điểm gần nhất kết thúc.

5.1.3    Cách thức đổi quà:

Thành viên có thể tiến hành đổi quà tại trang web của chương trình -www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi Tổng đài 1800556889. Cách thức thực hiện như sau:

(a) Bằng cách truy cập trang web www.khtt.ecopharma.com.vn và thực hiện theo trình tự sau

  • Bước 1: Kiểm tra điểm tích lũy và danh mục quà tặng
  • Bước 2: Chọn quà tặng tương ứng với điểm tích lũy
  • Bước 3: Xác nhận thông tin giao hàng
Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Thành viên để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chúc mừng Quý khách đã sử dụng XXX điểm để hỏi XX sản phẩm XX. Điểm còn lại của Quý khách là ZZZ điểm.”

(b) Bằng cách gọi đến 1800556889 và thực hiện theo trình tự sau:

  •  Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin Thành viên
  •  Bước 2: Chọn quà tặng tương ứng với điểm tích lũy
  •  Bước 3: Cung cấp địa chỉ nhận quà
Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Thành viên để xác nhận việc đổi quà thành công: “Chúc mừng Quý kháchQuý khách đã sử dụng X điểm để đổi Y sản phẩm “tên sản phẩm”. Điểm còn lại của Quý khách là: Z điểm.” “Chúc mừng QK đã sử dụng XXX điểm để hỏi XX sản phẩm XX. Điểm còn lại của Qúy Khách là zzz điểm.”
 
(*) Lưu ý

  • Nếu các quà tặng mà Thành viên chọn đã hết hoặc không có sẵn thì Thành viên có thể chọn món quà khác có giá trị tương ứng với số điểm tích lũy tại thời điểm đổi quà.
  • Số điện thoại/email yêu cầu đổi quà phải là số điện thoại/email mà Thành viên đã đăng ký tham gia chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.
5.1.4 Cách thức gửi quà:

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho Thành viên qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận tin nhắn đổi quà thành công.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày Thành viên nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Thành viên cần liên lạc tổng đài 1800 55 68 89 để thông báo về việc này.
  • Thành viên phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng. Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì Thành viên có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.
  • Thành viên phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.
5.2 Quay số trúng thưởng:

Hàng năm, Công ty sẽ thông báo chi tiết về cơ cấu giải thưởng và thời gian quay số trúng thưởng của Chương trình.
Năm 2017 sẽ có 03 lần quay số “Giải thưởng tháng” và 01 lần quay số “Giải thưởng năm”.

5.2.1 Hình thức quay số trúng thưởng: Quay số điện tử xác định Mã số trúng thưởng dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty, đại diện khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết và đại diện cơ quan Nhà nước.

5.2.2  Điều kiện tham gia quay số trúng thưởng:

  • Là Thành viên của Chương trình có đăng ký Mã số đủ điều kiện quay số trúng thưởng.
  • Là công dân Việt Nam có Chứng Minh Nhân Dân hợp lệ, người nước ngoài có hộ chiếu hợp pháp và đã đăng ký đầy đủ thông tin này cho Công ty trước ngày quay số trúng thưởng tối thiểu 05 (năm) ngày tính đến ngày quay số giải thưởng hàng tháng, hàng năm bằng cách cập nhật trên trang web www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc gọi số 1800556889 hoặc nhắn tin theo cú pháp: “ECO DK SO CMND X” gửi đến tổng đài 6089.
  • Trong trường hợp số Chứng Minh Nhân Dân của Thành viên thay đổi theo quy định của pháp luật thì Thành viên cần cập nhật trên trang web www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp sau: “ECO DSCMND (số đã đăng ký) SANG (số mới)” gửi đến tổng đài 6089.
  • Trong một số trường hợp cần thiết, Công ty có quyền yêu cầu Thành viên cung cấp thêm giấy tờ cần thiết để xác nhận thông tin thông qua đường bưu điện.
5.2.3    Mã số đủ điều kiện quay số trúng thưởng:

a.   Đối với “Giải thưởng tháng”

  • Giải thưởng tháng 10: Mã số hợp lệ là mã số được đăng ký trong khoảng thời gian từ 00h00 ngày 04/10/2017 đến 24h00 ngày 11/11/2017.
  • Giải thưởng tháng 11: Mã số hợp lệ là mã số được đăng ký trong khoảng thời gian từ 00h00 ngày 12/11/2017 đến 24h00 ngày 06/12/2017.
  • Giải thưởng tháng 12: Mã số hợp lệ là mã số được đăng ký trong khoảng thời gian từ 00h00 ngày 07/12/2017 đến 24h00 ngày 31/12/2017.
b.      Đối với “Giải thưởng năm”

  • Mã số hợp lệ là mã số được đăng ký trong khoảng thời gian từ 00h00 ngày 04/10/2017 đến 24h00 ngày 31/12/2017.
5.2.4    Địa điểm và thời gian quay số trúng thưởng:

a.   Địa điểm quay số trúng thưởng:

Lễ quay số trúng thưởng sẽ được thực hiện tại Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (TP. Hà Nội),  địa chỉ 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

b.   Thời gian quay số trúng thưởng:

  • Đối với “Giải thưởng tháng”:
    - Ngày 14/11/2017 sẽ thực hiện quay số trúng thưởng cho giải thưởng của tháng 10/2017.
    - Ngày 12/12/2017 sẽ thực hiện quay số trúng thưởng cho giải thưởng của tháng 11/2017.
    - Ngày 05/01/2018 sẽ thực hiện quay số trúng thưởng cho giải thưởng của tháng 12/2017.

  • Đối với “Giải thưởng năm”:
- Ngày 05/01/2018 sẽ thực hiện quay số trúng thưởng cho giải thưởng năm 2017.

5.2.5  Cơ cấu giải thưởng:

a. Đối với giải thưởng tháng:

Chỉ có 01 giải thưởng tháng duy nhất cho 01 Mã số trúng giải. Phụ thuộc vào hạng Thành viên có Mã số trúng thưởng thì quà tặng tương ứng như sau:

Hạng thành viênQuà tặng giải thưởng thángGiá tham khảo - vnđ (đã bao gồm VAT)*
Phổ thôngPiaggio Vespa Primavera 125
70.900.000 vnđ
Bạc
Vespa sprint Iget ABS
75.500.000 vnđ
Vàng
Piaggio GTS Super 125
89.000.000 vnđ
Bạch KimPiaggio GTS Super 300
120.000.000 vnđ
*    Lưu ý

  • Giải thưởng (quà tặng) không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Giải thưởng (quà tặng) được bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà cung cấp.
  • Giá quà tặng chỉ mang tính tham khảo, Công ty trả thưởng đúng với loại quà tặng đã công bố.
  • Trong trường hợp loại quà tặng không còn được sản xuất hay lưu hành tại thị trường Việt Nam, Công ty sẽ thay đổi bằng hiện vật có giá trị tương đương.
b. Đối với giải thưởng năm:

Chỉ có 01 giải thưởng năm duy nhất cho 01 Mã số trúng giải. Phụ thuộc vào hạng Thành viên có Mã số trúng thưởng thì quà tặng tương ứng như sau:

Hạng Thành viên
Quà tặng giải thưởng năm
Gía tham khảo – vnđ (đã bao gồm VAT)
Phổ thôngMercedes C200
1.479.000.000 vnđ
Bạc
Mercedes C250
1.679.000.000 vnđ
Vàng
Mercedes C300
1.889.000.000 vnđ
Bạch KimMercedes E200
2.099.000.000 vnđ
* Lưu ý

  • Giải thưởng (quà tặng) không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Giải thưởng (quà tặng) được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà cung cấp.
  • Giá quà tặng chỉ mang tính tham khảo, Công ty trả thưởng đúng với loại quà tặng đã công bố.
  • Trong trường hợp loại quà tặng không còn được sản xuất hay lưu hành tại thị trường Việt Nam, Công ty sẽ thay đổi bằng hiện vật có giá trị tương đương.
5.2.6  Thông báo giải thưởng:

  • Công ty sẽ thông báo kết quả quay số trúng thưởng trên trang web www.khtt.ecopharma.com.vn hoặc/và website, fanpage các nhãn hàng ECOGREEN, đồng thời thông báo cho Thành viên có Mã số trúng thưởng qua điện thoại hoặc email mà Thành viên đã đăng ký với công ty trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi Thành viên không nhận được thông báo do việc thay đổi hoặc cung cấp không đúng địa chỉ email/số điện thoại.
  • Quá 30 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng mà Thành viên sở hữu Mã số trúng thưởng không liên lạc với công ty để nhận giải thưởng thì công ty sẽ hủy bỏ giải thưởng. Công ty Cổ Phần Dược Phẩm ECO phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.
5.2.7  Quy định về việc trao giải thưởng:

a.   Thời hạn trao giải thưởng:

  • Công ty sẽ tổ chức Lễ trao giải thưởng cho Thành viên có Mã số trúng thưởng trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày thông báo kết quả trúng thưởng cho Thành viên.
  •  Thời gian trao giải thưởng sẽ do Công ty quyết định và thông báo đến Thành viên có Mã số trúng thưởng.
b.   Địa điểm trao giải thưởng:

Lễ trao giải thưởng sẽ được thực hiện tại trụ sở chính của Công ty ở số 180 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội hoặc trụ sở Chi nhánh của Công ty tại số 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Công ty sẽ tổ chức Lễ trao thưởng tại các đài truyền hình hoặc đại lý/showroom xe máy, ô tô, gần với địa chỉ của Thành viên có Mã số trúng thưởng.  
 
c.   Thủ tục và điều kiện trao giải thưởng:

  • Thành viên có Mã số trúng thưởng phải trực tiếp tham dự buổi Lễ trao giải thưởng(*)
  • Nếu khách hàng ủy quyền cho người khác đi nhận giải cần mang theo: Chứng minh nhân dân bản photo và bản chính của người trúng giải theo đăng ký Chương trình khách hàng thân thiết, Chứng minh nhân dân bản photo và bản chính của người được ủy quyền, Giấy ủy quyền (công chứng) đi nhận giải thưởng của người trúng thưởng. 
  • Thành viên có Mã số trúng thưởng khi đến nhận giải thưởng phải xuất trình các giấy tờ sau: (1) Bản chính Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu hợp pháp, (2) Thẻ sim có số điện thoại mà Thành viên đã đăng ký khi tham gia chương trình.
  • Lễ trao giải thưởng cho Thành viên sẽ được đăng tải trên website: www.khtt.ecopharma.com.vn,  các Fanpage của công ty và các phương tiện thông tin đại chúng khác theo quyết định của công ty.
  • Thành viên nhận giải thưởng (quà tặng) phải chịu các loại thuế và phí phát sinh theo quy định của pháp luật như:
  1. Chi phí đi lại, ăn ở và chi phí khác (nếu có) cho việc nhận giải thưởng
  2. Nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật hiện hành
  3. Nộp thuế trước bạ và các lệ phí đăng ký phát sinh trong việc đăng ký giấy tờ xe và bằng lái xe cá nhân...
5.3  QUYỀN LỢI KHÁC:

Ngoài quyền lợi tích điểm đổi quà và quay số trúng thưởng, thành viên còn được hưởng các ưu đãi hấp dẫn khác tùy theo hạng Thành viên như sau:

Hạng Thành viên
Quyền lợi
Phổ thông
  • Được tư vấn sức khỏe miễn phí bởi các chuyên gia y khoa
  • Được nhận các tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, quay số trúng thưởng và các nội dung khác.
Bạc
  • Được tư vấn sức khỏe miễn phí bởi các chuyên gia y khoa
  • Nhận Mã khuyến mại trị giá 100.000đ vào dịp sinh nhật Thành viên.
  • Được mua các sản phẩm với giá ưu đãi dành cho Thành viên theo thông báo của Công ty cho từng chương trình cụ thể.
  • Được nhận các tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, quay số trúng thưởng và các nội dung khác.
Vàng
  • Được tư vấn sức khỏe miễn phí bởi các chuyên gia y khoa
  • Nhận Mã khuyến mại trị giá 250.000đ vào dịp sinh nhật Thành viên.
  • Được mua các sản phẩm với giá ưu đãi dành cho Thành viên theo thông báo của Công ty cho từng chương trình cụ thể.
  • Được nhận các tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, quay số trúng thưởng và các nội dung khác.
Bạch Kim

  • Được tư vấn sức khỏe miễn phí bởi các chuyên gia y khoa
  • Nhận Mã khuyến mại trị giá 400.000đ vào dịp sinh nhật Thành viên.
  • Được mua các sản phẩm với giá ưu đãi dành cho Thành viên theo thông báo của Công ty cho từng chương trình cụ thể.
  • Được nhận các tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi, quay số trúng thưởng và các nội dung khác.

  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin Chương trình, cách thức tham gia Chương trình, kiểm tra điểm và đổi quà, …, Thành viên có thể gọi đến đường dây nóng 1800556889 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
  • Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 17h00’ – Thứ Hai đến Thứ Sáu và từ 8h00’ đến 12h00 – Thứ Bảy (trừ giờ nghỉ trưa và ngày Lễ).



  • Chương trình Quay số trúng thưởng không áp dụng cho nhân viên Công ty, nhà thuốc, nhà phân phối, khách hàng sỉ.
  • Khi đồng ý tham gia vào chương trình, Thành viên đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Thành viên cung cấp và hình ảnh, phát ngôn của Thành viên hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, giải thưởng, tham dự Lễ quay số trúng thưởng, Lễ trao giải thưởng để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
  • Khi tham gia chương trình, Thành viên hiểu rằng Công ty có quyền quyết định, hạn chế, tạm ngưng, thu hồi, thay đổi các quy định liên quan của một phần hoặc toàn bộ chương trình hoặc chấm dứt chương trình theo quy định của pháp luật.
  • Việc kết thúc chương trình sẽ có hiệu lực vào ngày ghi trong thông báo và Thành viên phải sử dụng điểm thưởng còn lại để đổi quà tặng trong thời hạn này (nếu đủ điểm đổi quà tặng). Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
  • Thành viên phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
  • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia chương trình, tích lũy điểm, kiểm tra điểm và hủy tham gia chương trình… do Thành viên chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.
  • Thể lệ chương trình có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước.